Chladni Chandi (Live) : Friday 16.12.2016

26 Oct 21:10

Koh Phangan

ขอเลื่อนการแสดงคอนเสิร์ต Chladni Chandi ที่จะจัดขึ้นในวันพุธที่ 26 ตุลาคมนี้ ไปเป็น วันศุกร์ที่ 16 ธันวาคม แทนครับ

~~๐~~~๐~~~๐~~~๐~~~๐~~~๐~~~๐~~๐~~
Friday 16.12.2016 / 20.00 / 200thb

The Original Thai Psychedelic / Stoner Sound
Chladni Chandi (Live Set)

Support by
J (Strange Brew) : Heavy Psych DJ Set
&
Live Visual by Yellaban

การกลับมาหลังจากห่างหายจากการแสดงสดไปกว่า 1 ปี ชล้าดนี่ ชานดี้ กลับมาพร้อมกับความหนักแน่นทางดนตรีและเนื้อหาเช่นเคย เตรียมทั้งบทเพลงใหม่และจากในอัลบั้ม "Tri" ที่พร้อมจะบอกเล่าเรื่องราวแห่งสัจธรรม พาผู้ฟังทะยานผ่านหมอกควันเพื่อค้นพบตัวตนและแสงสว่างแห่งการตื่นรู้ท่ามกลางเมืองใหญ่ที่หลายสิ่งวิ่งตามไม่ทัน

ก่อนการแสดง "เจ" (Strange Brew) หนึ่งในนักดนตรีผู้มีความลุ่มหลงกับบทเพลงไซคีเดอริคทั้งยุคใหม่และเก่าทั่วทุกมุมโลก จะมาเบิกโสตประสาทด้วยดนตรีรสหลอนจิต อีกทั้งระหว่างการแสดงของวง จะมี Visaul Art จากกลุ่ม Yellaban ให้ผู้ฟังได้เคลิบเคลิ้มปลดเปลื้องจินตนาการไปกับภาพที่ทำขึ้นสอดรับเสียงและเพลงของวง

พวกเขาจะแสดงสดอีกครั้งเมื่อไหร่..ไม่มีใครรู้!

~~๐~~~๐~~~๐~~~๐~~~๐~~~๐~~~๐~~๐~~

ૐ Chladni Chandi, a band that combined sound of psychedelic, stoner rock together with an interesting Indian classical instruments based on a vintage rock sound.

Their songs sing in Thai lyric that mainly influenced by religious view, believes, morals and other ideology idea that is also a part of artist’s social analysis and imagination!

ૐ ชล้าดนี่ ชานดี้ (Chladni Chandi) เป็นวงดนตรีประเภทไซคีเดอริค, สโตนเน่อ ร็อค มีกลิ่นอายของเครื่องดนตรีอินเดียเข้ามาผสมกับพื้นฐานความเป็นดนตรีร็อคซาวน์วินเทจ มีเนื้อร้องเป็นภาษาไทย โดยเนื้อร้องได้รับอิทธิพลมาจากเรื่องศาสนา ความเชื่อ คำสอนและแนวความคิดอุดมคติต่างๆ รวมทั้งสอดแทรกการวิภาคสังคมและจินตนาการ

โดยชื่อของวงนั้นได้มาจากการนำเอานามสกุลของนักฟิสิกส์ชาวเยอรมัน Ernst Chladni [1756-1827] ซึ่งเป็นผู้ค้นพบทฤษฎีการสั่นสะเทือนของเสียงอันน่าพิศวง มาคล้องจองกับคำว่า Chandi ที่เป็นภาษาฮินดี (ภาษาอินเดีย) แปลว่า “เงิน (Silver)” หรืออีกความหมายหนึ่งคือนามแห่งพระแม่ทุรคา (Durka) ซึ่งเป็นอีกปางอวตารหนึ่งของพระแม่อุมาเทวี (U-Ma Devi) ในไทยเรียกว่า "นางจัณฑี (Chandi Devi)" มีนิสัยดุร้าย

CHLADNI CHANDI are

CHAWALIT SAOWAPAKPONGCHAI (YONG) : Lead Vocal, Electric and Acoustic Guitar, Indian Sitar, Keyboard, Organ, Violin, Cello and All Songs Lyrics
SOMPOP SUWANWATTANAKUL (ฺBEN) : Electric and Acoustic Bass
THANAWUT SRIWATTHANAH (MENG) : Drums and Percussion
KONTUN PITUKPON (CHAMP) : Organ, Keyboards and Theremini

~~๐~~~๐~~~๐~~~๐~~~๐~~~๐~~~๐~~๐~~