ZAAP ROOM x House101 : Nobody knows house

1 Dec 20:00

Koh Phangan

ZAAP ROOM x House101 : ZAAP ROOM x House101 : Nobody knows house

ภาษาไทยด้านล่าง !!!!

Nobody Knows House

Date Friday 01 /12 / 17
Time 20:00 – Until late
Location : Residence de Canal, Bangkok
Genres : House music

We aren't here to tell you what is actually house, somebody may described it's kind of mainstream EDM songs that use to played in Tomorrowland, some may think about place to live and some think about what i mean.. Song 4 on 4 beats from very old fashion to modern sounds. According to lyrics of master peace track of Eddie Amador said, "Not everyone understand house music, it's a spiritual thing, a body thing, a soul thing.", so house can be everything just use your imagine, depend on how you give the meanings. As we can see one word can be a lot of meanings same as genre of House Music it can be many thousands gernes and will be increase every single day like development of languages. However, ZAAP ROOM and House101use House music to be the way to communicate with people, sharing our favorite tracks to each other and to the audience, that we can understand without speaking.

Line Up

SE7EN MANIA - Special Guest (DJPlus TH)

Most of the time, he will be recognised as one of the best Professional DJ instructor and CEO of DJ PLUS, famous Dj school in Thailand. However, he still carry on his passion playing House music by digging catchy house track and developed skill to present to his audience all the times. SE7EN MANIA has started to DJ since year 2000s and keep developing his standard to become one of the finest House music Dj in Thailand.

GIANTSIAM (House101)

Talented graphic designer ,but all the same
passionate about Music & DJ. His special taste of
music are guaranteed by his prizes.
He can surprises audience by his different shade of songs. Moreover he never stops learning about Electronic Music especially producing songs.

AN ANT SUNPHA (House101)

Before she used Wonderland for her DJ name, now she
changed her name to An Ant Sunpha for more uniqueness. She love deep bass sounds, she like to express her dark side by the music. She has been a resident DJ in Khaosan rd, most popular attraction of Bangkok for the past 3 years. She learned the taste of music from tourists around the world and perform in her own style.

VIM (House101)

'Big Brother in da House’ warm with a friendly
personality, Vim always has a smile and makes people
happy with his music. His outstanding style hypnotizes
the crowd with his sweet and classy sounds. He enjoys
traveling to update trend of music scene and share his
experiences to others. VIM was also the first runner up
of Proplugin DJ Contest 2014

ไม่มีใครรู้ว่าจริงๆแล้ว House มีความหมายว่าอะไร ซึ่งเราเองก็ไม่ได้ต้องการที่จะมาบอกหรือให้ความหมายที่ถูกต้องกับคำว่า House บางคนอาจจะเข้าใจและอธิบายออกมาว่า House คือ เพลง EDM ที่เปิดกันที่ tomorrowland บ้าง ก็คิดไปถึงที่อยู่อาศัย บางคนอาจจะหมายถึงเพลงที่มีบีทย้ำไปย้ำมาแบบ 4X4 ในสมัยก่อนจนถึงปัจจุบัน หรือบางคนอย่างศิลปินชื่อดัง Eddie Amador พูดถึงในเพลงของเขาว่า “ไม่ใช่ทุกคนที่จะเข้าใจเพลง House, มันเป็นเรื่องของจิตใจ, มันเป็นเรื่องของร่างกาย, มันเป็นเรื่องของจิตวิญญาณ ดังนั้น House ก็เป็นไปได้หลากหลายอย่างขึ้นอยู่กับจินตนาการและคำจำกัดความของแต่ละคน อย่างไรก็ตามเราได้เห็นแล้วว่าคำพูดคำหรือภาษามีความหมายได้หลายความหมาย เฉกเช่นเพลง House ที่มีการเปลี่ยนแปลงตามกาลเวลา และมีความแปลกใหม่เพิ่มมากขึ้นทุกวันเหมือนภาษานั่นเอง House101ของพวกเรานั้นก็เป็นกลุ่มที่ใช้ดนตรีแนว house ในการสื่อสารกับผู้คน โดนการนำเพลง house ที่เราชื่นชอบมาแลกเปลี่ยนกัน รวมถึงเปิดเพลงที่พวกเราชื่นชอบให้ผู้อื่นได้ฟังด้วย นั่นคือเราใช่ดนตรีแนว house ในการสื่อสารถึงกันโดนไม่ต้องบรรยายออกมาเป็นคำพูดนั่นเอง แถม Live steam สดๆ กับ ZAAP ROOM และผู้สนับสนุนหลัก DJPlus TH และ Kontroller Hub Studio By DJ Plus ที่ทำให้เกิดงานดีๆ เหล่านี้ขึ้น

Line up

SE7EN MANIA แขกรับเชิญพิเศษ (DJPlus TH)

SE7EN MANIA ส่วนใหญ่จะรู้จัก ”พี่โจ”ในฐานะ ครูสอนดีเจผู้มีความเชี่ยวชาญ และ เป็นเจ้าของ โรงเรียนสอนดีเจในประเทศไทยที่มีชื่อเสียง นั่นก็คือโรงเรียน DJ PLUS อย่างไรก็ตาม เค้ายังคงมีความหลงไหล ในการเปิดเพลง แนวHouse โดยที่เค้าไม่เคยหยุด ค้นหาเพลงเพราะๆ และพัฒนาทักษะการเล่น เพื่อแสดงต่อผู้ชมของเขาตลอดเวลา SE7EN MANIA เริ่มต้นเส้นทางสายดีเจตั้งแต่ปี ค.ศ.2000 และยังคงพัฒนามาตรฐานของตัวเอง สู่การเป็น ดีเจ 1 ใน House ชั้นนำของประเทศไทย

1. GIANTSIAM (House101)

หนุ่มกราฟิคดีไซเนอร์มากผีมือ ซึ่งเค้าก็ยังมีความหลงใหลในดนตรี และการเล่นดีเจไม่แพ้การออกแบบดีไซน์ชิ้นงานต่างๆ ถ้าพูดถึงฝีมือก็นับว่าไม่เบาเลยทีเดียว เนื่องจากเค้าสามารถถ่ายทอดเพลงที่เค้าหลงใหลออกมาได้อย่างสร้างสรรค์ รวมถึงเค้ายังมีดีกรีเข้าร่วมแข่งขันเพื่อแสดงความสามารถตามเวทีต่างๆ ให้เป็นที่จำจด แต่อย่างไรก็ตามเค้าก็ยังเรียนรู้ในเรื่องของดนตรีอิเลคโทรนิคอย่างต่อเนื่อง เพื่อเพิ่มพูนความรู้และนำมารังสรรค์เป็นผลงานใหม่ๆอย่างไม่หยุดยั้ง

2. AN ANT SUNPHA (House101)

เมื่อก่อนคนอาจจะรู้จักเธอในชื่อของ วันเดอร์แลนด์ (Wonderland) แต่ด้วยจุดมุ่งหมายที่มีความเป็นเอกลักษณ์มากขึ้นเธอเลยหันมาใช่ชื่อ “แอน แอนท์ ซันฟา” โดยปรกติแล้วเธอชอบเสียงเบสของเพลงที่มีความลุ่มลึก ซึ่งทำให้เธอสามารถรังสรรค์ผลงานที่ออกมาในแง่ของความลึกลับและหม่นหมองได้ดี อีกทั้งเธอยังเป็นดีเจอยู่ที่ถนนข้าวสารมาเป็นระยะเวลาถึง 3 ปีเต็ม ประสบการณ์ในการที่ได้พบปะผู้ฟังที่มาจากทั่วโลกยิ่งส่งเสริมให้เธอสามารถดึงดูดคนฟังเหล่านั้นด้วยความเป็นเอกลักษณ์ของเธอได้อย่างดี
3. VIM (House101)

เป็นอีกหนึ่งหนุ่มใน House101 ที่หลงใหลในการฟังเพลงเป็นอย่างมาก สมัยก่อนเค้าเริ่มฟังเพลงแร็พ อาร์แอนบี ไปจนถึง พังค์ร็อค แต่ก็ต้องมาสะดุดกับดนตรีอิเลคโทรนิคเค้าหยั่งจังเมื่อเจอกับยุคของ คลับ V รายการที่มีอิทธิพลเปิดโลกการฟังดนตรีให้กับเค้าจาก แชเนิล วี ไทยแลนด์ และนั่นเองทำให้เค้าหลุดเค้าไปอยู่ในโลกของดนตรีอิเลคโทรนิคเข้าไปอย่างไม่รู้ตัว และยังเป็นจุดที่เค้าได้เจอกับดนตรีแนวเฮาส์ หนึ่งในดนตรีเต้นรำที่มีอิทธิพลในสมัยนั้น จนถึงตอนนี้เค้าเก็บความหลงใหลและแรงบันดาลใจมาส่งทอดอารมณ์ต่อถึงผู้ฟังเมื่อเค้าเปิดเพลง และด้วยความที่เค้าเป็นคนอัธยาศัยดี ชอบพบปะผู้คน จึงทำให้เค้าพยายามที่จะเรียนรู้สิ่งใหม่ๆที่อยู่ในสังคมของดนตรีอิเลคโทรนิคอยู่เสมอ